Dagur 2

Ég skil ekki fólk sem vill kjósa Sjálfstæðisflokkinn því Framsóknarflokkurinn er með þeim, og Framsóknarflokkurinn hefur nú ekkert verið mjög áhrifaríkur á þingi. Ég fylgi Vinstri Grænum

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heil og sæl Kristín Helga.

Ég skil vel áhyggjur þínar hvers vegna Sjálfstæðismönnum gengur mjög vel enda furðar ég mig ekki á því vegna þess að fólkið í landinu vill framfarastjórn til athafna og verka enda hefur það komið fram að Sjálftæðisflokknum er best treystandi til að framkvæma það sem fólkið vill sjálft.

Afturhalds stjórn vill fólkið ekki, börn sem hafa búið við velferð og framfarir vill ekkert nema sömu lífkjör og það hefur búið við. Mér virðist þú vilja bjóða börnum uppá að lifa á loftinu og klóra sér í höfðinu. Það vilja Sjálfstæðismenn ekki.

Kjósum XD til framfarar og sóknar í íslensku samfélagi.

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 27.4.2007 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband